Theme wordpress

8 theme WordPress tốt nhất hỗ trợ Google Adsense năm 2024

Dưới đây là 8 theme WordPress tốt nhất hỗ trợ Google Adsense năm 2024, giúp bạn gia tăng thu nhập nhanh chóng. Cùng VFFTECH tìm hiểu nhé

Newspaper

Theme wordpress

Newspaper là một trong những theme được ưa chuộng nhất cho việc viết blog và các trang tin tức, báo chí, tạp chí hay web đánh giá. Với Newspaper, bạn không cần phải xây dựng website từ đầu vì theme đã cung cấp hơn 100 mẫu thiết kế đầy đủ chức năng chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Newspaper được tối ưu hóa để hiển thị quảng cáo Google Adsense hiệu quả trên mọi thiết bị. Theme này giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh cách thức hiển thị quảng cáo trên website.

Tải về: https://themeforest.net/item/newspaper/5489609

Admania

Theme wordpress

Admania là một theme WordPress cao cấp dành riêng cho các trang blog hoặc tạp chí với khả năng tối ưu hóa quảng cáo.

Admania hoạt động rất tốt trên điện thoại di động. Trong quá trình duyệt, khu vực dành cho quảng cáo đã được tổ chức lại và điều chỉnh phù hợp với thiết bị di động. Nó không chỉ tối ưu cho quảng cáo mà còn cho cả thiết kế.

Tải về: https://themeforest.net/item/admania-best-ad-optimized-wordpress-theme-for-adsense-affiliate-enthusiasts/18194026

Kolyoum

Kolyoum là một theme WordPress được phát triển đặc biệt cho việc tạo blog tin tức và tạp chí.

Theme này có 7 kiểu bố cục trang chủ khác nhau, được thiết kế theo phong cách của những tờ báo nổi tiếng. Mỗi mẫu đều được tối ưu hóa đặc biệt cho AdSense và quảng cáo liên kết.

Nó cũng hỗ trợ ngôn ngữ RTL và Visual Composer để thuận lợi trong việc tùy chỉnh thiết kế qua trình chỉnh sửa kéo và thả.

Tải về: https://themeforest.net/item/kolyoum-newspaper-wordpress-theme/19703399

Spotlight

Theme wordpress

Spotlight giúp bạn dễ dàng tích hợp Google AdSense vào trang tạp chí hoặc trang tin tức của mình để tạo ra doanh thu. Với Spotlight, bạn có thể truy cập vào nhiều tùy chọn tùy chỉnh để điều chỉnh theo ý muốn.

Spotlight cũng hỗ trợ thương mại điện tử nếu bạn muốn bán sản phẩm từ website của mình trong khi vẫn hiển thị quảng cáo.

Tải về: https://themeforest.net/item/spotlight-featurepacked-news-magazine-wordpress-theme/22560532

Cairo

Theme wordpress

Cairo là một theme WordPress chuyên về tin tức và tạp chí, được tạo ra để giúp bạn dễ dàng kiếm tiền thông qua các dịch vụ như Google AdSense.

Cairo tích hợp plugin WPBakery Page Builder – công cụ xây dựng trang kéo và thả hàng đầu, cho phép bạn thiết kế các trang web phản hồi nhanh chóng theo bố cục mà bạn mong muốn mà không cần có kỹ năng lập trình.

Tải xuống: https://themeforest.net/item/cairo-glossy-news-and-magazine-theme/20087922

Astra

Theme wordpress

Astra là một theme được nhiều người dùng WordPress ưa chuộng nhờ vào tốc độ tải trang nhanh và khả năng tùy chỉnh đa dạng. Nó cũng rất linh hoạt và có thể điều chỉnh để thích ứng với quảng cáo AdSense.

Astra hoạt động theo mô hình Freemium, tức là có cả phiên bản miễn phí và trả phí. Bạn có thể tải và trải nghiệm phiên bản miễn phí trên WordPress.org.

Tải xuống: https://wpastra.com/

Magazine Pro

Magazine Pro là một theme WordPress với thiết kế tối giản và tương phản cao từ StudioPress. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, theme này sẽ phù hợp với bạn. Giao diện gọn nhẹ của nó chắc chắn sẽ thu hút độc giả và gia tăng thu nhập cho bạn. Bạn có thể sử dụng bố cục với 2 hoặc 3 cột. Magazine Pro hỗ trợ Google AdSense hiệu quả nhờ vào nhiều vị trí quảng cáo đa dạng.

Tải xuống: https://www.studiopress.com/themes/magazine/

Ad-Sense

Theme wordpress

Theme Ad-Sense là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn khởi động một blog và kiếm tiền từ quảng cáo. Theme này giúp bạn nhanh chóng tạo ra một website hấp dẫn với nhiều bố cục có sẵn. Việc cài đặt giống như demo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần vài cú click, bạn đã có một website đẹp mắt.

Điểm nổi bật của theme Ad-Sense là tốc độ và khả năng tối ưu SEO. Theme hỗ trợ Google Rich Snippet, hứa hẹn nâng cao tỷ lệ nhấp chuột trong kết quả tìm kiếm. Về mặt tốc độ, theme cực kỳ nhẹ và tải rất nhanh.

0935 45 3888