CONG TY SEO 2

Top 5 Công ty SEO Website chuyên nghiệp và uy tín

Với thời đại công nghệ tiên tiến như hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được thông tin về các công ty SEO web site chuyên nghiệp và giá rẻ. Nhưng bạn có thật sự hiểu rõ những công ty này đang làm gì, mục tiêu là gì và sẽ mang lại lợi ích gì cho khách hàng. Để trả lời được những câu hỏi trên chúng ta hãy cùng tìm hiểu, làm rõ và xác định được những nhu cầu và lợi ích khi chúng ta tìm đến những công ty này.

1. Tìm hiểu về SEO website và mục đích của SEO website

1.1. SEO website là gì?

SEO là cụm từ được viết tắt bởi từ Search Engine Optimization (có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). SEEO website chính là tập hợp của các phương pháp giúp các website cải thiện thứ hạng trên trang kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm (SERPs – thường là Google).

1.2. Tại sao bạn lại cần đến các công ty SEO website

Internet ngày càng phát triển và theo đó các công cụ tìm kiếm cũng ngày một phát triển mạnh mẽ và phổ biến hơn trong thế giới ảo. Theo sự phát triển của các công cụ tìm kiếm người dùng Internet cũng dần hình thành thói quen sử dụng và tạo các truy vấn để tìm kiếm ngày một nhiều hơn.

Dựa vào thói quen tìm kiếm của người dùng nếu trang web của bạn được nằm ở những vị trí đầu tiên trên trang kết quả tìm kiếm thì chắc chắn rằng bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn. Theo đó bạn cũng có thể bán được nhiều đơn hàng hơn khi tăng khả năng tiếp cận được với những khách hàng đang thực sự có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm hay dịch vụ bạn cung cấp.

Nếu đặt lên bàn cân để so sánh về chi phí và độ hiệu quả của 2 hình thức marketing online và SEO thì SEO lại là phương pháp mang lại giá trị cao nhưng chi phí đầu tư ban đầu lại rẻ hơn rất nhiều. Và hơn nữa, khi thực hiện tốt phương pháp này thì đây lại là một chiến lược kinh doanh lâu dài và bền bỉ cho doanh nghiệp của bạn.

Thời gian đầu khi phương pháp SEO mới được biết đến, các công ty tìm đến phương pháp này sẽ có khá nhiều sự lựa chọn và băn khoan khi mà có sự tồn tại song song giữa những công ty SEO có quy mô lớn và những nhóm SEO chỉ có vài người. Làm cũng một công việc, một quy trình, SEO cùng một website nhưng lại có giá cả khác nhau và mức độ chệnh lệch của giá cả khá cao. Chính điều này làm những chủ website khá băn khoăn trong việc lựa chọn nơi để tin tưởng hợp tác khi mà tâm lý của khách hàng thường sẽ lo sợ giá rẻ thì chất lượng sẽ không cao.

2. Top các công ty SEO website chuyên nghiệp, nổi tiếng và uy tín

Để các bạn không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm các công ty SEO website uy tín thì chúng tôi đã tổng hợp các top các công ty SEO website chuyên nghiệp, nổi tiếng và uy tín:

1.Dịch vụ SEO uy tín tại Seo Năng Lực

Là một trong những công ty hoạt động ở lĩnh vực SEO website trong những năm gần đây nhưng đã đạt được những kết quả nhất định khi giúp các công ty đưa được thương hiệu của mình lên google nhưng lại tiết kiệm được chi phí quảng cáo cho các doanh nghiệp. Mặc dù thâm niên hoạt động của công ty không quá dài như các công ty khác nhưng đây cũng là một công ty SEO website chuyên nghiệp và uy tín mà bạn có thể tin tưởng hợp tác.

2.Mona media

Đầu tiên là công ty Mona media, đây là một trong những công ty khá nổi tiếng với mục tiêu mà công ty đề ra là giúp website của khách hàng có thể nhanh nhất nằm trên top tìm kiếm của công cụ tìm kiếm google. Và mục tiêu cuối cùng của việc này chính là tăng lượng khách hàng tiềm năng cho công ty và giá trị chuyển dồi cao.

Được thành lập từ đầu năm 2010 với hơn 100 dự án với kết quả đạt được là gần 100 từ khóa với mức độ khó cao lên top 1 của google. Với những kết quả đã đạt được thì đây chính là một đơn vị lớn và uy tín mà bạn có thể tin tưởng làm việc cùng.

3.Công ty dữ liệu số Thuận An

Là một trong những đơn vị làm SEO chuyên nghiệp ở khu vực Hà Nội với lĩnh vực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Những khách hàng đã làm việc với Thuận An về mặt doanh thu đều có sự đột phá trong nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Với việc áp dụng những kĩ thuật mới nhất bởi hai phương pháp SEO tổng thể và từ khóa, hơn nữa lĩnh vực SEO global cũng là lĩnh vực được Thuận An đảm nhận và hoàn thành vai trò khi những công ty hợp tác có nhu cầu muốn phát triển trên thị trường quốc tế.

Mục tiêu cuối cùng mà Thuận An hướng tới khi hợp tác không chỉ là dừng lại ở việc từ khóa được lên top, mà còn phải tăng được doanh thu, mang lại lượng khách hàng tiềm năng lớn hơn, đúng với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng hơn.

Thêm vào đó, điều khiến công ty Thuận An trở thành công ty SEO website chuyên nghiệp uy tín chính là phân định bảo hành rõ ràng. Thêm vào đó là quy trình làm việc qua từng giai đoạn rõ ràng và cụ thể.

4.Công ty vinalink

Được thành lập từ những năm đầu của thế kỷ 20, đây chính là một trong số ít những công ty hoạt động trong giai đoạn này. Đến thời điểm hiện tại, đơn vị này đã đạt được những thành tựu nhất định và đạt được giấy chứng nhận ISO 9001:2008

Các đối tác của công ty này cũng thuộc vào dạng top như Vietnam Airlines, Viettin Bank hay Yamaha Việt Nam…Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ chứng tỏ mức độ uy tín và tin cậy của công ty SEO website này.

5.Công ty vietprotocol

Trụ sở của công ty được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh và hoạt động trong lĩnh vực SEO website chuyên nghiệp kể từ những năm 2010. Công ty ngoài lĩnh vực chính là SEO website thì cong ty cũng có những dịch vụ khác mà bạn có thể trải nghiệm như thiết kế website, quảng bá thương hiệu và truyền thông.

3. Kinh nghiệm để lựa chọn các công ty SEO website uy tín, chuyên nghiệp

Chúng tôi đã tổng hợp cho bạn những đơn vị SEO website cực kỳ chất lượng và uy tín mà bạn có thể hợp tác. Nhưng nếu khoảng cách địa lý của bạn không cho phép và bạn không thể hợp tác với những đơn vị này do quá xa thì cũng đừng quá lo lắng vì sẽ không quá khó nếu bạn cần các công ty cung cấp loại hình dịch vụ này. Nhưng trước khi hợp tác bạn cần lưu ý một số vấn đề này để chọn được đơn vị hợp tác uy tín và chất lượng:

Công ty phải có văn phòng đại diện cụ thể và cung cấp được các chứng từ hoạt động được cấp phép rõ ràng.

Bạn phải yêu cầu bên công ty cung cấp được đầy đủ các số liệu sơ bộ về những dự án công ty này đã triển khai và đạt được thành công.

Những thông tin cũng như chứng từ giữa 2 bên phải được lưu trữ và ký kết rõ ràng, các điều khoản phải được công khai rõ khi làm việc.

Công ty phải có chính sách để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như bồi thường chi phí khi không hoàn thành chỉ tiêu.

Có đội ngũ nhân viên với quy mô đủ để đảm bảo quy trình dự án và đạt hiệu quả.

4. Kết

Trên đây là một số thông tin cũng như tổng hợp Top các công ty SEO website chuyên nghiệp, nổi tiếng, uy tín và giá rẻ. Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin về loại hình dịch vụ này để hiểu rõ hơn và chọn cho mình đơn vị SEO website để hợp tác phù hợp và uy tín. Mong bạn có thể áp dụng được loại dịch vụ này để tăng doing thu cho công ty của mình.

 

0935 45 3888