6 WooCommerce CRM doanh nghiệp cần để phát triển Online

Bạn đang tìm kiếm WooCommerce CRM tốt nhất cho cửa hàng online của mình?

WooCommerce CRM có thể giúp bạn quản lý khách hàng của mình và cải thiện các quyết định kinh doanh và tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của bạn về tổng thể.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ về 6 WooCommerce CRM tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1.Tại sao nên sử dụng WooCommerce CRM?

Sử dụng công cụ Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) WooCommerce sẽ giúp bạn quản lý dữ liệu khách hàng, gửi thông điệp marketing được cá nhân hóa và đưa ra quyết định tổng thể tốt hơn về doanh nghiệp của mình.

Hầu hết các cửa hàng Thương mại điện tử cần một cách để quản lý các liên hệ và khách hàng mới. Trong những ngày đầu kinh doanh trực tuyến, bạn có thể chỉ sử dụng bảng tính cơ bản để phân tích thông tin khách hàng, trạng thái đơn hàng và dữ liệu đơn đặt hàng.

Tuy nhiên, khi cửa hàng trực tuyến của bạn phát triển, tất nhiên sẽ có nhiều đơn hàng hơn. Lúc này bạn nên quan tâm đến công cụ Quản lý quan hệ khách hàng (CRM).

Phần mềm WooCommerce CRM giúp giải quyết vấn đề quản lý mối quan hệ khách hàng khi quy mô kinh doanh Thương mại điện tử của website.

Ngoài ra bạn sẽ có thể dễ dàng quản lý, lưu trữ và phân tích dữ liệu khách hàng và mua hàng của mình. Dữ liệu này có thể được sử dụng bởi các nhóm bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ của bạn để tự động hóa và cá nhân hóa tiếp thị.

Nhìn chung, hệ thống WooCommerce CRM có thể giúp cửa hàng trực tuyến của bạn tăng doanh số bán hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt hơn trên diện rộng.

Chúng cũng có thể cải thiện khả năng giữ chân khách hàng của bạn vì khách hàng của bạn sẽ hạnh phúc hơn và ở lại với bạn lâu hơn.

2.Danh sách 6 WooCommerce CRM

2.1. Drip

Drip là một nền tảng CRM thương mại điện tử mạnh mẽ có tích hợp WooCommerce CRM. Mục tiêu của CRM này là giúp bạn tăng doanh số bán hàng WooCommerce của mình với tự động hóa tiếp thị .

Mặc dù nó vô cùng phong phú về tính năng, nó vẫn dễ sử dụng. Drip có các công cụ chiến dịch tiếp thị thông minh và các tính năng phân đoạn email nâng cao. Thậm chí có những quy trình làm việc tự động được tạo sẵn cho các chủ cửa hàng WooCommerce.

Bạn sẽ nhận được các tính năng quản lý liên hệ, theo dõi người dùng Thương mại điện tử, báo cáo có thể hành động và hỗ trợ cho các cuộc trò chuyện trực tiếp với khách hàng

Giá cả: Đối với những người mới bắt đầu, có 14 ngày dùng thử miễn phí. Sau khi hết thời gian dùng thử, các gói Drip trả phí bắt đầu từ $ 19 mỗi tháng cho tối đa 500 người đăng ký, $ 39 mỗi tháng cho tối đa 2.500 người đăng ký và cao hơn.

word image 52

2.2 HubSpot cho WooCommerce

HubSpot dành cho WooCommerce cho phép bạn dễ dàng kết nối Hubspot CRM mạnh mẽ với cửa hàng WooCommerce

Với plugin WooCommerce, bạn có thể tự động đồng bộ hóa người dùng, sản phẩm và đơn đặt hàng của mình với Hubspot trong thời gian thực.

Một số tính năng CRM hữu ích bao gồm theo dõi khách hàng, phân đoạn liên hệ, email từ bỏ giỏ hàng, mẫu email và dữ liệu phân tích cửa hàng chuyên sâu.

Ngoài ra còn có các công cụ quản lý quảng cáo tích hợp cho Facebook, Instagram, LinkedIn và Google mà bạn có thể sử dụng để phát triển cửa hàng WooCommerce của mình .

word image 53

Định giá: Bạn có thể truy cập HubSpot CRM và plugin HubSpot WooCommerce miễn phí.

Nếu cần quyền truy cập vào nhiều tính năng hơn, bạn có thể nâng cấp lên các gói dịch vụ riêng lẻ hoặc nâng cấp gói Growth Suite có giá bắt đầu từ $ 50 mỗi tháng.

2.3. Constant Contact

Constant Contact là một nhà cung cấp tiếp thị qua email và CRM phổ biến. Nó cho phép bạn lưu trữ danh bạ, quản lý dữ liệu khách hàng và theo dõi hoạt động của khách hàng, tất cả từ một trang tổng quan

Sau khi bạn kết nối Constant Contact với WooCommerce, danh bạ của bạn sẽ được đồng bộ hóa tự động.

Có rất nhiều tính năng độc đáo được xây dựng đặc biệt để cải thiện cửa hàng WooCommerce của bạn và tạo ra nhiều doanh thu hơn.

Định giá: Định giá Liên hệ không đổi dựa trên số lượng địa chỉ liên hệ, bắt đầu từ $ 20 mỗi tháng. Nếu bạn muốn thêm các thành viên trong nhóm vào tài khoản của mình, thì bạn sẽ cần gói Plus có giá bắt đầu từ $ 45 mỗi tháng.

word image 54

2.4. Sendinblue

Sendinblue là một trong những phần mềm tiếp thị email tốt nhất trong ngành. Ngoài các công cụ email nâng cao, có một plugin WooCommerce CRM miễn phí sẽ tự động đồng bộ hóa cửa hàng WooCommerce của bạn với Sendinblue.

Với Sendinblue, bạn sẽ có thể đồng bộ hóa tất cả dữ liệu khách hàng WooCommerce của mình ngay lập tức và quản lý tất cả các địa chỉ liên hệ của bạn bằng một công cụ duy nhất.

Bạn có thể phân khúc khách hàng của mình dựa trên hành vi mua hàng, sử dụng bộ sưu tập các mẫu email để gửi bản tin email, v.v.

Công cụ này cho phép bạn tạo chuỗi email tự động tùy chỉnh có thể kích hoạt tự động. Ví dụ: bạn có thể gửi email tự động khi khách hàng thêm một mặt hàng vào giỏ hàng của họ nhưng không hoàn tất giao dịch mua.

word image 55

2.5. Agile CRM

Agile CRM là một WooCommerce CRM tất cả trong một được xây dựng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

WooCommerce CRM này có các công cụ để quản lý khách hàng, tạo quy trình làm việc thông minh, cải thiện mức độ tương tác của cửa hàng, theo dõi hoạt động của khách truy cập tại cửa hàng của bạn và hơn thế nữa.

Công cụ này cung cấp cho bạn cái nhìn 360 độ về khách hàng của mình. Nó bao gồm mọi thứ mà bộ phận bán hàng, tiếp thị và bộ phận trợ giúp cần trong một bảng điều khiển duy nhất.

Nếu bạn đang sử dụng một trong các gói trả phí, thì bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào các công cụ và giám sát truyền thông xã hội cho phép bạn tạo quy trình tiếp thị tự động.

Định giá: Có một phiên bản miễn phí cho tối đa 10 người dùng, vì vậy nếu công ty của bạn có 10 thành viên trong nhóm trở xuống, bạn có thể sử dụng gói miễn phí mãi mãi.

Các gói Agile CRM trả phí bắt đầu từ 9,99 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng khi thanh toán hàng năm hoặc 8,99 đô la cho mỗi người dùng khi thanh toán trong 2 năm.

word image 56

2.6. Pipedrive

Pipedrive là một CRM bán hàng được thiết kế để giúp bạn quản lý khách hàng tiềm năng và các giao dịch cũng như theo dõi giao tiếp với khách hàng của mình. CRM này sẽ giúp hợp lý hóa quy trình bán hàng và tiếp thị của bạn.

Bạn có thể sử dụng một công cụ như Zapier hoặc Automate.io để tích hợp Pipedrive với cửa hàng WooCommerce

Sau khi bạn thiết lập tích hợp WooCommerce, tất cả dữ liệu khách hàng tiềm năng và đơn đặt hàng của bạn sẽ tự động được gửi đến Pipedrive.

Các công cụ báo cáo tích hợp sẽ giúp bạn cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và xem hiệu quả hoạt động của cửa hàng trên toàn diện.

Giá cả: Pipedrive bắt đầu từ $ 12,50 mỗi tháng khi thanh toán hàng năm. Gói Nâng cao bắt đầu từ 24,90 đô la mỗi tháng cho những người dùng cần các tính năng tự động hóa tiếp thị nâng cao.

3. Kết

Như vậy trong bài viết này chúng tôi đã list ra cho bạn 6 WooCommerce CRM doanh nghiệp cần để phát triển Online. Nếu bạn có công cụ nào nưa, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại.

Đồng thời cảm ơn https://www.wpbeginner.com/showcase/best-woocommerce-crm-compared/ đã cho chúng tôi tham khảo bài viết này, xin chào và hẹn gặp lại trong bài viết sau